Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Dự án Jamona Golden Silk lựa chọn của giới giàu

Dự án Jamona Golden Silk với các trung tâm thương mại, hệ thống dịch vụ-tiện ích, giáo dục, khu căn hộ cao cấp và nhà phố biệt thự được phát triển như một khu phức hợp đô thị cao cấp. Căn hộ Jamona Garden Silk trong tương lai được tận hưởng một phong cách sống mới, hiện đại, đẳng cấp.

Vị trí dự án Jamona Golden Silk nằm tại vị trí vàng hiếm hoi còn sót lại tại khu vực trung tâm, dự án có tổng diện tích gần 7ha, trải dài trên mặt tiền đường Bùi Văn Ba, Quận 7.
Ngoài ra khu vực Quận 2 đang có một siêu dự án mà giới thượng lưu cũng phải trầm trồ đó là căn hộ Hawaii Đảo Kim Cương. Nằm trên hòn đảo tự nhiên duy nhất tại Sài Gòn, Căn hộ Hawaii Quận 2 là nơi đáng sống nhất năm 2016.


Tiện ích dự án Jamona Golden Silk quá hiện đại


Dự án nằm trọn vẹn trong khu vực sầm uất nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Jamona Golden Silk kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như: Đường Huynh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh… Đặc biệt, Jamona Golden Silk chỉ cách Phú Mỹ Hưng 2-5 phút di chuyển. Tương lai gầncư dân tại đây có thêm một chọn lựa mới khi di chuyển, cư dân không phải băn khoăn trong việc di chuyển nữa.
Dự án dược phát triển ý tưởng và xây dựng từ mô hình một khu đô thị xanh, an toàn, đẳng cấp, nơi đây còn sỡ hữu các phân khu tiện ích cao cấp, đầy đủ hứa hẹn sẽ đem lại những giá trị vượt trội cho cư dân.

Căn hộ Jamona Golden Silk không chỉ có vị trí đẹp, đắt giá còn ghi điểm trong lòng khác hàng nhờ sở hữu một hệ thống tiện ích - dịch vụ hiện đại, cao cấp mang đến  một cuộc sống thật đầy đủ, tiện nghi  cho cư dân.
Ngoài ra, dự án nằm tại vị trí đắc địa mà cư dân tại đây có thể tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích xung quanh như: hệ thống siêu thị maximart, bigC, rạp chiếu phim BHD, … Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn có các tiện ích công cộng quan trọng khác như: ngân hàng, các trường học cao cấp, bệnh viện,… phục vu tối đâ nhu cầu của mọi gia đình.

Jamona Golden Silk được xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, tối ưu hoá từng m2 sử dụng, chủ nhân các căn nhà tại đây có không gian sống cực kì thoáng mát và giao hòa với thiên nhiên, phòng ốc được bố trí hợp lí giúp cho bạn và gia đình có một cuộc sống thoải mái và lí tưởng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét