Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Căn hộ Sky 9 thiết kế phong cách hàn quốc

Căn hộ Sky 9 được thiết kế xây dựng, quản lí bởi các công ty hàng đầu tại Hàn Quốc. Cùng sự tập trung tất cả nguồn lực về tài chính, con người của công ty N.H.O cam kết mang đến một dự án Sky 9 tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Phân khúc căn hộ quận 9 đang rất sôi động với nhiều dự án tương đối khá tốt như căn hộ Flora Fuji. Với giá bán hấp dẫn, dự án Flora Fuji được đánh giá 1 trong những căn hộ tầm trung có chất lượng sống tốt nhất.
Xem thêm thông tin tại wedsite: http://pingnhadat.com/



Vị trí dự án Sky 9

Nằm trong hệ thống căn hộ First Home , dự án có đầy đủ các tiện ích của một căn hộ cao cấp đạt chuẩn quốc tế như : hồ bơi, trung tâm thương mại , công viên, khu vui chơi cho trẻ em, bar, cafe, gym…cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng không gian xanh tươi , mát mẽ nhiều mà sắc cùng sự hiện đại sẽ đáp ứng tiêu chuẩn sống hàng đầu cho cư dân tại căn hộ Sky 9 .
Tọa lạc trên tuyến đường giao thương khu vưc Vành Đai Trong cùng liền kề khu đô thị sầm uất quận 2 , Thủ Đức các tiện ích ngoại khu được cộng hưởng khi chỉ cần 5 phút là đã có thể xem phim tại Lotte Cinema Cantavil , mua sắm giải trí tại khu thương mại Vingroup, thư giản cùng vui chơi tại Suối Tiên cùng các tiện ích khác như bệnh viện , trường học , sân gofl , gym , spa ….đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống tiện nghi và hiện đại nhất.
Căn hộ Sky 9 còn nằm tại trung tâm quận 9 với tiềm năng vô cùng lớn khi dự án chỉ cách khu phát triển Công Nghệ Cao chỉ 1,5 km . Ngoài ra xung quanh xung quanh các khu đô thị sầm uất , căn hộ cao cấp cùng các dự án nhà sinh thái ,nơi đây cũng là nơi nghĩ dưỡng bậc nhất TpHCM .
Sky 9 là sản phẩm được đút kết từ kinh nghiệm lâu năm của nhà xây dựng HanDong kết hợp cùng sự nghiên cứu khoa học và chọn lọc từ chất liệu cho đến không gian , thời gian từ bên ngoài căn hộ cho đến nội thất bên trong căn hộ. Căn hộ còn được thiết kế phù hợp nhiều đối tượng như gia đình 2 , 3 thế hệ , người độc thân , sinh viên du học , gia đình trẻ mới cưới …nhằm đem đến nơi an cư , tạo dựng mái ấm gia đình , tạo một cuộc sống bình yên và hạnh phúc đến với mọi nhà.
Liên hệ ngay để biết thêm thông tin về dự án Sky 9 hay căn hộ Flora Fuji.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét