Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Hà Đô Centrosa Garden lựa chọn đầu tư thời điểm nào

HaDo Centrosa Garden - Hiện nay, với tình hình “ tất đất tất vàng” đ tìm được một nơi ở vừa có vị trí tại trung tâm thành phố, chất lượng cuộc sống tốt nhất cho gia đình, vừa có giá hợp lí không phải đơn giản. Và một dự án tại quận 10 đang là dự án sáng giá đáp ứng tất cả các yếu tố trên tại TPHCM là Ha Do Centrosa, nhất là khi các dự án khác xây dựng trung tâm quy hoạch không tốt, môi trường sống không đảm bảo, mật độ xây dựng cao, …
Ngoài ra, thị trường cũng đang hấp dẫn bởi nhiều dự án nổi bật, có vị trí đắc đại như Căn hộ Citi SohoPark Riverside Quận 9. Được đầu tư và xây dựng bởi chủ đầu tư Kiến làcăn hộ Citi Soho, còn dự án Park Riverside là chủ đầu tư MIK.

Vị trí HaDo Centrosa Garden Quận 10

Khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden được phát triển để thực hiện sứ mệnh mang đến người dân TPHCM cuộc sống hoàn hảo, đẳng cấp, tiện nghi trong một không gian và môi trường sống xanh, sạch và an toàn nhất. Hội tụ nhiều lợi thế vượt trội, Hà Đô Centrosa Garden, được các chuyên gia đánh giá sẽ là sản phẩm tạo bước đột phá trong phân khúc BĐS cao cấp đang có mặt tại TPHCM.
Hà Đô Centrosa Garden sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm thành phố với những ưu thế về thiết kế hiện đại, đẳng cấp cùng với chủ đầu tư uy tín cùng hàng loạt tiện ích dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. Hà Đô Centrosa Garden  là dự án chiến lược và đẳng cấp bậc nhất của tập đoàn Hà Đô, với sự hợp tác và thi công cùng 3 đơn vị hang đầu đến từ Việt Nam, Pháp và Singapore đang trở thành tâm điểm hút sự quan tâm của nhiều khách mua nhà và giới đầu tư trong thời gian qua.
Khu nhà ở gồm khu nhà liền kề và khu căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, vô cùng sang trọng và tiện nghi. Đồng thời trong thiết kế cũng mang những đường nét truyền thống Việt vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa phù hợp theo lối sống và sở thích của người Việt. Ngay trong khuôn viên khu đô thị  có các tiện ích phục vụ cư dân như hệ thống công viên, trung tâm thương mại, Gym-Spa-Coffee shop, nhà giữ trẻ, nhà hàng… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi cư dân.

Chủ đầu tư với mong muốn tạo ra một không gian sống tràn ngập màu xanh thiên nhiên, đã đầu tư một hệ thống công viên xen kẽ toàn khu dự án, hệ thống công viên đẹp và độc đáo nhất TPHCM. Bởi vậy không còn gì để bàn cãi khi nói Hà Đô Centrosa Garden là thiên đường sống thu nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét